CĂN HỘ HARMONA

Căn Hộ Cao Cấp The Harmona


CĂN HỘ 72M2 GIÁ 1.5 TỶ

SUẤT NỘI BỘ CHIẾT KHẤU 12% ,giảm tiền mặt lên đến 281 triệu

- Căn diện tích 72 m2 , chiết khấu 184 tr còn 1.5 tỉ
- Nhận nhà tháng 10/2012
- Thanh toán 1: 70% ký HD, 27 % nhận nhà, 3% lấy sổ
- Thanh toán 2: 50% ký thỏa thuận MB, 45 ngày sau TT 20 ký HD, 27% nhận nhà, 3% lấy sổ
- Dự án sắp bàn giao, đã xong đế thương mại, xong hồ bơi xong

- Ngân hàng cho vay 70% trong vòng 10 năm, lãi xuất tính theo thị trường


CĂN HỘ THE HARMONA – NGAY TRUNG TÂM Q.TÂN BÌNH – CHIẾT KHẤU 12%, giảm đến 23081tr
Căn hộ The Harmona tọa lạc tại số 33Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Gần các trường học, bệnh viện lớn của thành phố như bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Hoàn Mỹ.
Gần các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại như Đầm Sen, Trung Tâm triễn lãm Quốc tế, siêu thị Coopmart, Maximax, Sân vận động quân khu 7.
Căn hộ Harmona có tổng diện tích 9.137m2, gồm 3 block, 19 tầng, 1 hầm, 1 tầng thương mại. Căn hộ có diện tích: 48 – 72 – 74 – 80 – 96 - 99m2. Vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, khu dân trí cao,tiện ích cộng hưởng xung quanh làm môi trường sống càng thêm ý nghĩa. Hiện căn hộ Harmona đã xong tầng 19.
Thanh toán được 50%. Hỗ trợ vay ngân hàng 70%.
TỔNG QUAN DỰ ÁN HARMONA:

Căn Hộ Cao Cấp The Harmona


The Harmona3 block cao 19 tầng với 537 căn hộ lớn nhỏ, có diện tích dao động 50 m2, 72,4 m2, 80,2 m2 cho đến 96,5 m2. Tầng trệt và lửng dành cho khu thương mại. Đặc biệt các penthouse tầng trên cùng sẽ là những “biệt thự trên cao”có sân vườn, hồ bơi, cây xanh. Mỗi penthouse có diện tích từ 149 đến 96 m2. Tất cả phòng khách, ngủ, bếp, sân phơi, hành lang liên thông, sảnh, thang máy, thang bộ của toàn bộ các căn hộ đều đón gió, nắng, ánh sáng thiên nhiên và góc nhìn tầm mắt là màu xanh và không gian rộng mở…
Cư dân The Harmona sẽ thoải mái tận hưởng không chỉ không gian sống mà còn được bảo vệ bởi hệ thống an ninh thông minh, quản lý toàn bộ từ bên trong ngôi nhà đến bên ngoài khu vực – cả về phòng chống tội phạm, thiên tai hay cháy nổ. Dù là ở tầng nào, căn hộ nào trong 3 block nhà của The Harmona, các cư dân đều nhận được đường truyền tốt nhất của truyền hình cáp, ADSL tốc độ cao, để mọi người hòa nhập với thế giới phẳng.
Nhà thiết kế đã dành 57%, khoảng 5.200 m2 đất để xây dựng các công trình phụ trợ, đường nội bộ, hồ bơi, công viên cây xanh… nhằm thỏa mãn nhu cầu thư giãn, sinh hoạt cộng đồng và rèn luyện sức khỏe của cư dân. Sự hài hòa từ khu nhà, căn hộ và giá bán là mục tiêu chủ đầu tư nhắm đến để trao gửi khách hàng.
VỊ TRÍ DỰ ÁN HARMONA:

Căn hộ The Harmona tọa lạc tại số33 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.Dự án harmona thuộc khu vực đã được quy hoạch thành khu trung tâm hành chính, trung tâm thương mại dịch vụ và khu dân cư của quận Tân Bình.

Cách sân bay Tân Sơn Nhất (khoảng 2.5 km).
Cách trung tâm thành phố chỉ 04 km.
Cách ủy ban nhân dân Q.tân bình 0,5 km.
Gần trường học,bệnh viện lớn của Tp như bệnh viện Thống Nhất,bệnh viện Hoàn Mỹ.
Gần các khu vui chơi giải trí,trung tâm thương mại như  Đầm Sen,trung tâm triển lãm Quốc Tế,siêu thị Coopmart,Maximax,san vận động Quân Khu 7.

Đang có chương trình ưu đãi Chiết khấu 8.5%

TIỆN ÍCH DỰ ÁN HARMONA:
Tầng hầm căn hộ the harmona đảm bảo không gian để xe cũng như bố trí hệ thống hạ tầng kỹ thuật, nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về tiện ích công cộng.
  • Tầng một làm trung tâm thương mại, dịch vụ,phòng thể hình, chăm sóc sức khoẻ, sinh hoạt cộng đồng. 
  • Từ tầng 2 đến tầng 18 có tất cả trên 500 căn hộ diện tích từ 50 đến 200 m2.
Mỗi căn hộ đều có phòng khách, phòng ăn, bếp, nhà vệ sinh và phòng ngủ, được trang bị những thiết bị hiện đại. Các căn hộ ở The Harmona đều có hai mặt thông thoáng, tăng diện tiếp xúc với không gian bên ngoài, giúp hấp thu tốt nhất ánh sáng tự nhiên.
Những căn hộ Penthouse ở tầng trên cùng được thiết kế độc đáo với sân vườn và những tiện ích khác đáp ứng cho nhu cầu của những người thành đạt, những gia đình có người lớn tuổi cần có khoảng không gian để thư giãn. 


Không chỉ thụ hưởng những tiện ích có trong cao ốc, cư dân của The Harmona còn được thụ hưởng những tiện ích xung quanh như công viên, trường học, khu thể thao, trung tâm văn hóa... Hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ đảm bảm cuộc sống tiện nghi cho cư dân, các hệ thống điện, điện thoại, cấp thoát nước đạt tiêu chuẩn của một đô thị hiện đại.
Dự án thuộc khu vực đã được quy hoạch thành khu trung tâm hành chính, trung tâm thương mại dịch vụ và khu dân cư của quận Tân Bình.